Thị trường

THƯƠNG HIỆU YẾN SÀO V.HẢI YẾN CHO RA MẮT SẢN PHẨM MỚI CÙNG COMBO QUÀ TẶNG TẾT QUÝ MÃO 2023

 

Theo thương hiệu V.Hải Yến, các sản phẩm khi đưa ra thị trường với mục đích là mang dưỡng chất quý báu từ thiên nhiên yến sào gửi đến các khách hàng. Thương hiệu V.Hải Yến ra đời từ năm 2010 thuộc Công ty Cổ Phần Sài Gòn Thuận Tiến.

 

Một trong số các sản phẩm của Yến sào V.Hải Yến

Ngay từ những ngày đầu thành lập, V.Hải Yến đã đặt mục tiêu khẳng định sản phẩm Việt không thua kém sản phẩm ngoại. Trong hành trình 12 năm qua, đơn vị này đã không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới. Để thực hiện sứ mệnh trên, thương hiệu V.Hải Yến đã xây dựng quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về trang trại cũng như chất lượng bởi đội ngũ phát triển sản phẩm.

Nắm bắt xu hướng thị trường, thương hiệu V.Hải Yến đã không ngừng nghiên cứu tạo ra dòng sản phẩm mới mang tên Thanh yến sấy thăng hoa Nestok. Sản phẩm Nestok, trong đó "Nest" là tổ yến, "Ok"  là viết tắt của chữ Organic và chữ King thể hiện sự sang trọng của vua chúa thời kỳ phong kiến. Đây là dòng sản phẩm thanh yến sấy thăng hoa, tuy bề ngoài nhỏ gọn nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao, chứa đựng nhiều dưỡng chất để bổ sung cho cơ thể.

Với phương pháp sấy thăng hoa hiện đại, tổ yến chưng sấy thăng hoa Nestok giữ được trọn vẹn hương vị và dưỡng chất, đặc biệt giữ lại tối đa 18 loại axit amin và 30 nguyên tố vi lượng thiết yếu. Chỉ với 7 phút đã có ngay một chén yến chưng thơm ngon đúng điệu, bổ dưỡng, đặc biệt tốt cho người cần phục hồi sức khỏe nhanh chóng, tăng cường hệ miễn dịch, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

 

Nestok – thanh yến sấy thăng hoa dòng sản phẩm mới của V.Hải Yến

Sữa hạt yến sào vị macca hạt sen Nest care chứa tổ yến sạch tinh chế hòa quyện cùng nguồn sữa hạt thuần khiết là món quà sức khỏe thượng hạng cho cả gia đình.

Sữa hạt giúp bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết như chất xơ, nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe như magiê, sắt, kali, canxi. Hầu hết các loại hạt có chứa axit béo omega-7 giúp tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

 

Sữa hạt yến sào Nest care đóng lon nhôm 250ml tiện lợi thơm ngon, bổ dưỡng. . Sữa hạt yến sào Nest care chính là sự kết hợp tuyệt vời yến sào giàu khoáng chất và hạt macca, hạt sen thơm béo tạo nên hỗn hợp sữa vô cùng dinh dưỡng. Được sản xuất bằng công nghệ hiện đại giúp tiêu diệt các vi sinh vật có hại giúp sản phẩm bảo quản được lâu và giữ vẹn nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng quý giá có trong yến sào.

Combo quà tết là sản phẩm không thể thiếu của thương hiệu V.Hải Yến, Thành phần yến sào trong các SET quà tặng đều là những sản phẩm tốt nhất với hàm lượng dược chất cao và đem lại tác dụng THẬT cho người dùng. Yến sào là sản phẩm cao cấp, chứa hàm lượng dược chất cao nhất và đem lại nhiều tác dụng quý với sức khỏe.

Đặc biệt, các set quà tặng 2023 sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới như Lẩu nhật yến sào Nest Chanko, Thanh yến nguyên bản Nestok, Sữa hạt yến sào vị macca hạt sen Nest Care,…. được gói gọn trong 4 set quà tết 2023. Thiết kế hộp quà tết V.Hải Yến sang trọng hoà quyện trong màu sắc tết truyền thống. Bề mặt hộp được hoàn thiện bằng giấy giấy mỹ thuật cao cấp. Thân hộp được gắn thêm những phụ kiện vàng cùng những biểu tượng của yến, trang trí đẹp mắt.

  • Set quà tặng AN KHANG THỊNH VƯỢNG bao gồm:

1 hộp Tổ yến tinh chế NestLux 20-30g

1 hộp thanh yến sấy thăng hoa Nestok

1 chai lẩu nhật yến sào Nest Chanko

2 lon sữa hạt yến sào vị macca hạt sen Nest Care

Gía bán lẻ: 3.000.000đ – 3.700.000đ

 

  • Set quà tặng VINH HOA PHÚ QUÝ gồm:

1 hộp Tổ yến tinh chế NestLux 50g

1 hộp thanh yến sấy thăng hoa Nestok

1 chai lẩu nhật yến sào Nest Chanko

2 lon sữa hạt yến sào vị macca hạt sen Nest Care

Gía bán lẻ: 3.400.000đ – 5.600.000đ

 

  • Set quà tặng NHƯ Ý CÁT TƯỜNG gồm:

1 hộp Tổ yến tinh chế NestLux 100g

1 hộp thanh yến sấy thăng hoa Nestok

1 chai lẩu nhật yến sào Nest Chanko

2 lon sữa hạt yến sào vị macca hạt sen Nest Care

Gía bán lẻ: 5.500.000đ – 9.500.000đ

 

  • Set quà tặng LỘC PHÁT VINH HOAgồm:

1 hộp yến tươi thanh trùng Nestchill

6 hũ yến chưng sẵn Nestfresh

Gía bán lẻ: 3.150.000đ – 4.350.000đ

 

Khách hàng có thể mua hàng bằng cách đến trực tiếp tại cửa hàng yến sào V.Hải Yến, đặt mua qua điện thoại hoặc đặt mua online trên website thương mại điện tử uỷ quyền chính thức của V.Hải Yến. Khách hàng mua hàng số lượng lớn sẽ có chính sách chiết khấu cũng như cộng tác viên sẽ có chính sách chiết khấu.

Với sứ mệnh: “Nâng cao thể lực, trí lực và dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh” và mục tiêu  “Liên tục phát triển hướng đến sự hoàn thiện”, năm 2023 tiếp tục sẽ là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh hơn. V.Hải Yến luôn không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng dịch vụ và phục vụ chuyên nghiệp. Tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường cung cấp Yến sào.

--------------

Điện thoại đặt hàng: 0768 061 061 - 0906 723 723
Tham khảo website: https://vhaiyen.vn/
YẾN SÀO V. HẢI YẾN – THƯỢNG PHẨM TỪ THIÊN NHIÊN

Sản phẩm của Công ty Cổ phần Sài Gòn Thuận Tiến

Cùng chuyên mục

KẾT NỐI DOANH NGHIỆP NGÀNH DỆT MAY

Vì sao cua nâu Nauy “siêu to, siêu gạch” giá chưa đầy 300.000 đồng/kg?

Nghịch lý giá gạo xuất khẩu

Tháng khuyến mãi tập trung: Sức mua yếu khiến tiểu thương gặp khó

Khách hàng 'chọn mặt gửi tiền' khi HDBank công bố mức lãi suất mới

Bùng nổ xu hướng “chi tiêu trả thù”

Cần để người lao động thấy rõ lợi ích của lương hưu

Giá trứng bình ổn tăng 2.000 đồng/chục từ ngày 15/6

Giá xăng tăng đẩy giá tour du lịch lên cao

Xu hướng thời trang "xanh", thức ăn "sạch" cho thú cưng