Giải trí

Pia & Tumie - Hành trình bén duyên và trở thành bộ đôi “DJ & VIOLIN” nữ đầu tiên đến từ Việt Nam tham dự Ultra Europe 2023

Nền âm nhạc điện tử (EDM) Việt Nam sắp đón nhận một bước ngoặt lớn, khi DJ Pia và Violinist Tumie, đại diện cho thương hiệu Sparkling Wine Ý số 1 tại Việt Nam - Scavi & Ray Vietnam, trở thành cặp đôi DJ và Violinist nữ đầu tiên biểu diễn trên sân khấu của Ultra Europe 2023 - Một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất Châu Âu. Hành trình của họ đến với sự kiện danh giá này là một minh chứng cho tài năng, sự cống hiến và sức mạnh của âm nhạc trong việc kết nối thu hút khán giả từ các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới.

Poster Pia & Tumie - Vietnamese "DJ & VIOLIN" duo tại Ultra Europe 2023

Với niềm đam mê âm nhạc từ thuở nhỏ, Pia đã bắt đầu hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam bằng chính âm nhạc của mình. Sau khi được trao học bổng và trải nghiệm chương trình South East Asia Youth Leadership từ Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Pia đã trở về với khát khao mang âm nhạc Việt Nam vươn ra tầm thế giới. Cùng nguồn cảm hứng dạt dào, cô nàng đã dần hiện thực hóa khát khao của mình khi hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Nghi Martin và cho ra sản phẩm âm nhạc “Vietnam Sound”. Album này mang đậm dấu ấn âm nhạc Việt cùng thanh âm của nhạc cụ dân tộc và hiện đại.

Cô bé Tumie 6 tuổi, cùng tình yêu to lớn với các loại nhạc cụ đã chập chững bước vào hành trình âm nhạc của chính mình với cây đàn violin. Sau khi tốt nghiệp với tấm bằng thạc sĩ chuyên ngành đàn violin từ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Tumie đã hoàn thiện kĩ năng của bản thân bằng hai năm học tập nâng cao tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Tchaikovsky Ukraine. Với 20 năm kinh nghiệm trình diễn, Tumie luôn gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những giai điệu sâu lắng và thanh âm tinh tế của loại nhạc cụ này.

Ảnh Pia & Tumie - Vietnamese "DJ & VIOLIN" duo

Không bị ràng buộc bởi sự khác biệt trong nền tảng, chính niềm đam mê âm nhạc đã kết nối Pia và Tumie với nhau và tạo nên những phản ứng hóa học bùng nổ trên mọi sân khấu. Đêm diễn gần đây nhất của Pia x Tumie tại Ravolution Music Festival 2023 - Lễ hội âm nhạc EDM lớn nhất Châu Á, với tư cách là đại diện cho thương hiệu “Thời trang lỏng” cao cấp Scavi & Ray Vietnam, đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của bộ đôi và là bước ngoặt mang họ tiến gần đến sân chơi đẳng cấp thế giới - Ultra Europe 2023.

Ảnh Ultra Europe

Ultra Europe được biết đến là một lễ hội EDM nổi tiếng thuộc khuôn khổ chuỗi sự kiện Ultra Music Festival bắt nguồn từ Miami, Florida, Mỹ. Được tổ chức tại Croatia hằng năm, Ultra Europe, đã trở thành một trong những lễ hội EDM được Ravers trên toàn thế giới săn đón nhiều nhất.

Thông qua những giai điệu tràn đầy màu sắc của mình, Pia và Tumie sẽ đưa các Ravers của chuyến hành trình Ultra Europe tới gần hơn với vẻ đẹp của âm nhạc, con người và văn hóa Việt Nam. Sân khấu của bộ đôi tại Ultra Europe không chỉ đại diện cho thành công cá nhân mà còn là một bước ngoặt quan trọng, mang âm nhạc Việt Nam vươn tầm thế giới.

Video Pia x Tumie chia sẻ về chất liệu âm nhạc, con đường chuẩn bị cho Ultra Europe 2023:

Cùng chuyên mục

Ca sĩ Lâm Vũ: "Thời vàng son tôi chạy 7-10 show/đêm, 5 lần tai nạn nhưng thoát chết"

Nhạc sĩ Hoài An: "Có thể viết vài trăm bài tình yêu, nhưng chiêm nghiệm về cuộc đời chỉ vài bài"

Nhà thiết kế poster phim Lê Đức Hiệp: Không ngồi nhà đợi cảm hứng đến

NSƯT Bảo Quốc: "Con cháu tôi chịu áp lực từ danh tiếng của gia tộc"

Album “hâm nóng” thị trường nhạc Việt

CEO Nguyễn Gia Long - Từ một Richkid ăn chơi đến một người đàn ông trưởng thành đầy thán phục

Á hậu Quế Anh tiếp tục hành trình thiện nguyện sau khi đăng quang

TOP game bài đổi thưởng KingFun yêu thích siêu hấp dẫn

CEO Nguyễn Kim Thuỷ đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2022

Diễn viên Ánh My - Gương mặt quảng cáo được nhãn hàng lớn tín nhiệm