Kinh doanh

Hành trình của Trần Thị Phương Thảo với giải Miss Ấn tượng tại Miss Kim Phục Sắc 2023

Là 1 trong 2 thí sinh lớn tuổi nhất của Miss Kim Phục Sắc 2023 nhưng thí sinh Trần Thị Phương Thảo cũng là thí sinh giành được giải Miss Ấn tượng của Miss Kim Phục Sắc 2023 mùa đầu tiên.

Là 1 Đại lý trong Hệ thống Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc. Cũng giống như những Đại lý khác cô cũng đến với Kim Phục Sắc nhờ vào tình yêu với sản phẩm. Xuất thân là người tay ngang khi đến với Kim Phục Sắc, nhưng nhờ vào tình yêu với sản phẩm này đã là nguồn động lực giúp cô có thể phấn đấu ghi tên mình vào danh sách Top 12 của Miss Kim Phục Sắc 2023.

Thí sinh Phương Thảo chia sẻ: “Lúc đầu mình chỉ định thi cho vui thôi, sau khi công ty công bố thay vì là top 10 như dự kiến ban đầu thì sẽ là top 12. Mình được lọt vào top 12 cũng là 1 điều vô cùng may mắn, với bản thân mình mục đích chính để tham gia cuộc thi cũng là để mình có thể lan tỏa sản phẩm đến với nhiều người hơn nữa.”

Được biết, trước đây chị Thảo là 1 nhân viên sale của 1 cửa hàng ô tô, công việc của chị luôn phải make up và trang điểm để che đi các khuyết điểm trên da của mình. Thế nhưng sau khi đến với Kim Phục Sắc chị đã thay đổi hoàn toàn, giờ đây chị vô cùng tự tin với làn da mộc khi đi ra ngoài mà không còn phải phụ thuộc vào trang điểm như trước.

Chúc cho chị Phương Thảo sẽ luôn nhiệt huyết và đam mê với nghề làm đẹp cùng Hệ thống Thương hiệu Mỹ phẩm Cao cấp Kim Phục Sắc.

Cùng chuyên mục

Samsung ra mắt loạt sản phẩm TV AI 2024 – Khai mở kỷ nguyên AI TV

Doanh nghiệp bảo hiểm sẽ không được đầu tư kinh doanh bất động sản

Ghế tổng thống của ông Biden lung lay nếu Fed đẩy kinh tế Mỹ vào suy thoái

VinFast chia tay 4 Giám đốc cấp cao trước ngày giao xe điện cho khách hàng quốc tế

Khối công nghệ dẫn dắt, lợi nhuận ròng của FPT tăng gần 34% trong 5 tháng

Dầu khí Nam Sông Hậu (PSH) chốt ngày trả cổ tức 750 đồng/cp, giảm lãi suất lô trái phiếu 400 tỷ

Góc nhìn chuyên gia: Chuyển động quỹ ETF trong kỳ cơ cấu quý II sẽ là yếu tố hỗ trợ tích cực cho đà hồi phục của thị trường

Hạt nhựa mật độ thấp của Việt Nam không bị áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại ở Philippines

Thị trường bảo hiểm nhân thọ 'giảm nhiệt' trong 4 tháng đầu năm

Cập nhật tiến độ loạt dự án giao thông trọng điểm đang triển khai